โครงการ สร้างฝัน เติมศรัทธา เด็กกำพร้าจังหวัดชายแดนใต้เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2555 ณ หมู่บ้าน กำปงลาแล ม.2 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา


                อัลฮัมดูลิลลาฮ ขอสรรเสริมต่อพระองค์อัลลอฮ  ซบ  ผู้ทรงเป็นเจ้าแห่งสากลโลก   ผู้ทรงเมตตาปราณียิ่ง  บรรดาการสรรเสริม ทั้งมวลเป็นเอกสิทธิ์แห่งอัลลอฮ ผู้ทรงอภิบาลแห่งสากลโลก
                ในการจัดงานครั้งนี้ ชาวบ้านกำปงลาแล และชาวบ้านใน .บาเจาะ ทุกคนมีความยินดี ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดโครงการ สร้างฝัน เติมศรัทธา เด็กกำพร้าจังหวัดชายแดนใต้เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2555 หมู่บ้าน กำปงลาแล .2 .บาเจาะ .บันนังสตา .ยะลา
                ขอขอบคุณอัลลอฮ ซบ ที่ได้ให้ สมาคมสตรีจังหวัดชายแดนใต้เพื่อสันติภาพ(DEEP PEACE)  ได้เลือกใช้สถานที่ หมุ่บ้าน กำปงลาแล .2 .บาเจาะ .บันนังสตา  .ยะลา เพื่อเป็นสถานที่ในการใช้ดำเนินโครงการ สร้างฝัน เติมศรัทธา เด็กกำพร้าจังหวัดชายแดนใต้เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 3  และทุกคนที่ให้ความร่วมมือในการจัดงานครั้งนี้จนประสบผลสำเร็จ
             สุดท้ายนี้ขอซูกูร์ต่ออัลลอฮ ซบ และขอดูอาร์ต่ออัลลอฮ โปรดประธานแต่สิ่งดีงาม คสามรุ่งเรืองแก่ สมาคมสตรีจังหวัดชายแดนใต้เพื่อสันติภาพ(DEEP PEACE)ทั้งดุลยาและอาคีรัต อามีน.­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­
      ภาพบรรยากาศจากโครงการ สร้างฝัน เติมศรัทธา เด็กกำพร้าจังหวัดชายแดนใต้เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 3






MELAYOI BAIKE CLUB

เหล่าบรรดาผู้ชื่นชอบรถโบราณ จากชมรม MELAYOI BIKE CLUB RIDE FOR PEACE ก็ได้ร่วมออกมาต้อนรับ เช่นกัน

บรรยากาศภายในงานเเละช่วงของการเปิดพิธี








ไปนังกูเเวกัน กับกิจกรรมเดินทางไกล

ถึงนังกูเเว มีชาวบ้านออกมาต้อนรับอย่างอบอุ่น

















วันอำลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น